Đang xử lý

 Việc làm  /  Khánh Hòa /  Tư vấn - CSKH /  VIỆC LÀM TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT tại Khánh Hòa - Ht Solution Dynamic

VIỆC LÀM TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT tại Khánh Hòa - Ht Solution Dynamic

10,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Quản lý công việc chung, giao tiếp, nhận yêu cầu từ khách hàng bên Nhật Bản
- Trực giám sát các hệ thống mạng, máy chủ của khách hàng theo ca luân chuyển, đảm bảo hoạt động xuyên suốt 24/7
- Phát hiện, xử lý các sự cố kỹ thuật khi phát sinh, đảm bảo thời gian khắc phục ngắn nhất
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc và hỗ trợ dịch vụ từ xa cho khách hàng
- Quản lý lịch làm việc, ca kíp của các thành viên trong nhóm
- Tổ chức training cho nhân viên, đảm bảo chất lượng làm việc của team

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đào tạo kỹ năng thêm nếu chưa có kinh nghiệm
- Chế độ lương cạnh tranh.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động team-building, du lịch cùng công ty…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có bằng tiếng Nhật N1 (bắt buộc), có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Có kinh nghiệm về Jira / Jira Service Desk / Confluence hoặc Tomcat, Windows server, SQL database
- Có kinh nghiệm về máy chủ, mạng, bảo mật, các hệ điều hành Windows/Linux, ảo hóa… hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông, Mạng Máy tính là một lợi thế
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, dễ hoà đồng, tư duy logic
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, năng động và sáng tạo
- Chịu được áp lực công việc, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
(các kỹ năng chưa thành thục có thể được công ty đào tạo thêm sau tuyển dụng)
  8-11 triệu VNĐ
 23/04/2024
  8-20 triệu VNĐ
 31/05/2024
  13-30 triệu VNĐ
 04/05/2024
  5-10 triệu VNĐ
 04/05/2024
  9-15 triệu VNĐ
 25/04/2024