Nội dung công
- Thực hiện công tác thư ký, văn thư tổng hợp;
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác;
- Tổ chức và trực tiếp theo sát các cuộc họp;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ xử lý công việc của các Phòng Ban;
- Soạn thảo, in, photo tài liệu theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Tổng hợp văn bản, chứng từ theo chỉ định của Ban lãnh đạo.
- Thực hiện thanh toán điện, nước, internet,... hàng tháng theo chỉ dẫn của cấp trên.
- Liên hệ nhắc hẹn khách hàng khi có chỉ dẫn và cuộc hẹn đặt trước.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 8:00 đến 17:00 mỗi ngày)
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật