• Trợ lý Tổng giám đốc là người hỗ trợ Giám đốc trong việc lập và theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch cho các phòng ban.
• Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Tổng Giám đốc giao để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày của các phòng ban/chi nhánh
• Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ của công ty
• Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu ban Tổng giám đốc đề ra
• Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá ...)
• Hỗ trợ lập dự toán ngân sách và giám sát
• Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc
• Lập báo cáo về hoạt động kinh doanh, tình hình CSKH, các vấn đề phát sinh nội bộ trình Tổng Giám đốc
• Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Tổng Giám đốc