Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM TRỢ LÝ PHÓ GIÁM ĐỐC KIÊM QUẢN LÝ VẬN HÀNH tại TPHCM - Cp Phát Triển Giải Pháp Giáo Dục Vivi Education

VIỆC LÀM TRỢ LÝ PHÓ GIÁM ĐỐC KIÊM QUẢN LÝ VẬN HÀNH tại TPHCM - Cp Phát Triển Giải Pháp Giáo Dục Vivi Education

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    3 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công việc trợ lý (20%):
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Phó Giám Đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Phó Giám Đốc.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám Đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Phó Giám Đốc khi đi công tác, gặp gỡ đối tác, khách hàng..
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
- Lập báo cáo và gửi cho Phó Giám Đốc hoặc các quản lý phòng ban khác
- Hỗ trợ cho Ban Giám Đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết, xử lý các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng (gọi điện thoại xử lý phàn nàn của KH, gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
2. Kiểm tra – Giám sát hoạt động của các điểm kinh doanh (80%)
- Theo dõi, cập nhật doanh số tuần của các chi nhánh và hỗ trợ khi cần thiết.
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc xây dựng bộ quy chế vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý nhân sự cho điểm kinh doanh.
- Kiểm tra và theo dõi trực tiếp các vấn đề liên quan từ phần mềm, các bộ phận trực thuộc điểm kinh doanh để nhắc nhở, lập biên bản.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự cho điểm kinh doanh khi được yêu cầu và hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo tay nghề cho nhân viên mới làm việc hiệu quả.
- Theo dõi xử lý phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Nắm các chương trình và thời gian khuyến mãi để triển khai hướng dẫn, giám sát thực thi chương trình ở các điểm kinh doanh.
- Sắp xếp và chịu trách nhiệm kiểm tra thực tế tại điểm kinh doanh HCM.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:
·       Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
2. Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức:
·       Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm
·       Có kinh nghiệm trong ngành F&B và chăm sóc khách hàng
·       Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có khả năng tiếp cận công nghệ (như facebook, zalo,…)
3. Yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách, kỹ năng, khả năng:
·       Tự tin, giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán
·       Khả năng xử lý tình huống, khiếu nại tốt.
·       Có khả năng truyền thông, tự lên kế hoạch làm việc.
·       Có khả năng đi công tác, làm việc ngoài giờ và tinh thần hỗ trợ cao.
·       Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhanh nhẹn.
·       Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, trí nhớ tốt.
·       Trung thực, có đam mê, nhiệt huyết với công việc và có mong muốn phát triển bản thân.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
1.   Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc, không có giới hạn cho lương khởi điểm đầu vào, phụ thuộc vào năng lực và kết quả phỏng vấn tuyển dụng;
2.   Có cơ hội tiếp cận các đối tượng lãnh đạo các nhà xuất bản, đơn vị phát hành trên cả nước;
3.   Được xét tăng cấp bậc và lương thưởng định kỳ theo năng lực;
4.   Được đào tạo và hướng dẫn trực tiếp bởi những chuyên gia có kinh nghiệm trong suốt quá trình làm việc.
5.  Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo qui định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
6.  Hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng quý, lễ tết.
7.  Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, teambuilding, sự kiện văn hóa
 
 

Nhân viên tư vấn

6-8 triệu VNĐ
31/05/2024
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 31/05/2024