CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Quản lý và cập nhật giỏ hàng dự án (tất cả sản phẩm thuộc dự án trong phạm vi phụ trách do công ty phân phối )
- Chuẩn bị và quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ đặt mua, đặt cọc, thanh lý...;
- Phối hợp với Admin Chủ đầu tư để hỗ trợ xử lý những phát sinh liên quan đến khách hàng, giao dịch, sản phẩm;
- Theo dõi báo cáo tình trạng giao dịch hàng ngày, hằng tháng của các dự án cho quản lý trực tiếp;
- Tổng kết giao dịch thành công cuối mỗi dự án cho các bộ phận liên quan: kế toán, nhân sự...;
- Quản lý công cụ, tài liệu bán hàng của dự án...;
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt Excel);
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Ứng viên có thể có thể làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
Quyền lợi:
- Lương: từ 9 đến 12 triệu/tháng
- Thưởng khác: thưởng quý, kpi cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi...
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
- Các chế độ phúc lợi khác theo luật lao động.
đầu tư bất động sản liên gia land là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trợ Lý Kinh Doanh - Sale Admin (Mảng BĐS)" với các kỹ năng như Phân tích Dữ liệu, Soạn thảo hợp đồng, Soạn Thảo Văn Bản. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hoa hồng, Phụ cấp ăn uống khi làm việc tại đầu tư bất động sản liên gia land.