Nội dung công việc
- Tư vấn, liên hệ chăm sóc khách theo data có sẵn
- Tham gia các event, sự kiện, hội thảo, hội nghị, ... của công ty tổ chức
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, fanpage, ... Trả lời khách hàng qua email, fanpage, fb, yalo, ....
- Các công việc khác theo phân công của quản lý, trưởng phòng.
Yêu cầu Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Giọng nói Nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Kỹ năng sử dụng word, excel, … tốt
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chăm sóc Khách hàng.
- Tính cách điềm đạm, Quyết liệt và tinh tế, Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh.
- Ngoại hình ưa nhìn, không mụn, nám (cao trên 1m52 là một lợi thế)
- Trung thực, có trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.