– Chịu trách nhiệm về hàng hóa trong kho: số lượng, trình trạng hàng hóa…
– Thực hiện các thủ tục xuất nhập hàng: kiểm tra các hóa đơn yêu cầu xuất nhập hàng, thực hiện theo đúng quy trình.
– Theo dõi hàng hóa xuất, nhập tồn: Ghi phiếu nhập, phiếu xuất, theo dõi số lượng xuất, nhập, tồn hàng ngày.
– Thực hiện các thủ tục đặt hàng cho kho: lập các đơn hàng chuyển từ văn phòng xuống các đại lý, đóng gói hàng hóa
– Sắp xếp hàng hóa trong kho
– Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho: Kiểm tra hàng hóa trước khi xuất, nhập kho đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa theo đúng quy định