Nội dung công việc
- Lập kế hoạch làm việc, sắp xếp lịch trình, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc
- Tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng Giám đốc Điều hành khi cần thiết.
- Theo dõi, cập nhật kịp thời tiến độ công việc, báo cáo, phát sinh của dự án.
- Thừa lệnh Giám đốc đôn đốc, giám sát, phối hợp với các bộ phận chuyên môn triển khai công việc
- Dự thảo các văn bản, chỉ thị, chỉ đạo và các văn bản khác theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành
- Hỗ trợ Giám đốc thực hiện công tác đối nội, đối ngoại
- Kiểm tra, rà soát các văn bản, hồ sơ trước koi trình Giám đốc ký duyệt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.