- Hỗ trợ phiên dịch/dịch thuật cho Chủ tịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ công tác kinh doanh, làm việc với đối tác khi được phân công.
- Trợ giúp Chủ tịch trong việc điều phối công việc với bên ngoài, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Điều phối, sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Chủ tịch (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,..)
- Tiếp nhận, review hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, các bên có liên quan và trình giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Chủ tịch với các phòng ban, bộ phận, đơn vị liên quan và tiếp nhận thông tin phản hồi.
- Có thể đi công tác theo sự phân công điều động của Chủ tịch.
- Thực hiện các công việc khi được Chủ tịch yêu cầu và luôn sẵn sàng với các công việc phát sinh liên quan.