-Trợ lý Tổng giám đốc là người hỗ trợ Giám đốc trong việc lập và theo dõi tiến độ thực hiện kế
hoạch cho các phòng ban.
-Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Tổng Giám đốc giao để điều phối và giám sát hoạt
động hàng ngày của các phòng ban/chi nhánh
-Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ của công ty
-Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu ban Tổng giám đốc đề ra
-Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá ...)
-Hỗ trợ lập dự toán ngân sách và giám sát
-Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết theo sự chỉ đạo của Ban
Tổng Giám đốc
-Lập báo cáo về hoạt động kinh doanh, tình hình CSKH, các vấn đề phát sinh nội bộ trình Tổng
Giám đốc
-Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Tổng Giám đốc