Xây dựng chương trình hỗ trợ thương mại thúc đẩy bán hàng, chương trình tung sản phẩm mới, gia tăng nhận diện thương hiệu.
Triển khai, theo dõi thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, chương trình Phát Triển khách hàng đồng thời truyền thông nội dung chương trình đến lực lượng bán hàng.
Triển khai tư vấn sản phẩm và giải pháp cho khách hàng của Công ty tại quầy hàng.
Triển khai, phối hợp thực hiện, tổ chức các chương trình marketing, sự kiện (demo, text sản phẩm, roadshow, activation,…)
Thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình quảng bá cho khách hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (MKT, Thiết kế, Logistic, Sale…) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng từ công ty đến hệ thống điểm bán
Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo, tiếp thị và đề ra biện pháp triển khai thực hiện, củng cố thương hiệu, phát triển điểm bán.