- Khảo sát sản phẩm trên thị trường: sản phẩm mới/ đặc sản/ sản phẩm đầu vụ/ sản phẩm đối thủ cạnh tranh
- Khảo sát giá sản phảm cùng loại/sản phẩm tương đương trên thị trường để có phương án điều chỉnh giá hoặc đề xuất giá chương trình
- Khảo sát/đánh giá mức nhu cầu thị trường/ thị yếu người tiêu dùng của sản phẩm chương trình
- Lên kế hoạch chương trình marketing hàng tháng/tuần theo từng chiến dịch trọng tâm sản phẩm/nhu cầu thị trường và kế hoạch tài chính, doan thu
- Lên kế hoạch hành động, timeline cho các bộ phận liên quan và phan chia công việc rõ ràng để đảm bảo đúng tiến độ thực hiện
- Traning sản phẩm/chương trình marketing cho các bộ phận/nhân sự thực hiện
- Tổ chức triển khai chương trình: nhập hàng-trưng bày hàng hóa + các ấn phẩm POSM - sản phẩm sampling, công cụ dụng cụ và nhân sự hoạt động
- Báo cáo đánh giá hiệu quả từng chiến dịch
- Thực hiện công tác của task-force
- QA-QC-Audit hệ thống cơ sở điểm bán
- Công tác khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành nghề khác có liên quan (Kế toán/ Sale Admin/ Merchandise (Ngành hàng))
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi bán lẻ
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng khá
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Tạo dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ.
- Nhanh nhẹn, chủ động, cầu thị
- Chăm chỉ, máu lửa, chịu được áp lực công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và 2 Thứ Bảy tronG tháng.
- Sáng: 8h00-12h00, Chiều: 13h00-17h00. Nghỉ trưa 1 tiếng.
QUYỀN LỢI:
-
Thu nhập lên tới 10-15 triệu/tháng, thử việc 1~2 tháng. (Lương gross)
- Được công ty phụ cấp điện thoại riêng để làm việc, phương tiện đi lại tự túc.
- BHYT, BHTN, BHXH khi trở thành nhân viên chính thức;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, du lịch hàng năm, sinh nhật ...; theo quy định công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được hỗ trợ sử dụng thực phẩm sạch hàng ngày với giá ưu đãi;