- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng đặt hàng
- Chuyển các thông tin đặt hàng của khách đến bên giao nhận hàng để tiến hành xử lý đơn hàng
- Gọi ra để kiểm tra quá trình nhận hàng của khách đúng quy định của công ty
- giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chương trình
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các cuộc gọi tìm kiếm khách hàng theo data mà công ty cung cấp
- Các công việc khác theo hướng dẫn của trưởng phòng
- Công việc làm xoay ca, 1 ca làm 8 tiếng (Ca 1 từ 7h 00 tới 16h00, ca 2 từ 9h000 tới 18h00, ca tối từ 19h00 tới 22h tối và ngủ lại tại văn phòng dậy check công việc từ 5h sáng tới 7 h sáng để bàn giao ca; Mỗi tuần trực 01 ca tối)