Tiếp nhận, đào tạo và đánh giá nhân viên mới
- Giám sát việc tuân thủ quy định về An toàn, vệ sinh, GMP, tuân thủ nội quy của nhân viên.
-Giám sát công việc của nhân viên các bộ phận và hoạt động kiểm soát chất lượng của nhân viên.
- Kiểm soát chất lượng định kì.
- Phối hợp xử lý tình huống có sự cố sản xuất xảy ra.
- Chấm công nhân viên, xác nhận cơm.
- Kiểu soát hoạt động ra/vào của nhân viên.
- Lấy xác nhận công, sản lượng ca, chu kỳ sản xuất.
- Điều động nhân sự, tổ chức xử lý hàng hư, hỗ trợ khách hàng theo các tình huống cụ thể.
- Họp nhân viên đầu ca, cuối ca.
- Tiếp nhân thông tin trực tiếp từ quản lý, vận hành máy trong ca làm việc.
- Bàn giao ca: Vào sớm 15 phút/ nhận ca.
- Checklist