Nội dung công việc
- Sáng tạo các ý tưởng, tính năng sản phẩm Mobile App/Game hữu ích cho người dùng thị trường: US, UK, Nhật, Hàn…
- Nghiên cứu người dùng bằng các công cụ như: Google Play, Sensor tower, App annie, Google Console, Firebase,....Tổng hợp dữ liệu, đưa ra ý tưởng cải tiến sản phẩm và chiến lược marketing.
- Lên kế hoạch, xây dựng nội dung quảng cáo và làm thương hiệu trên các kênh: Google ads, Fb ads, Tiktok, CH-Play, Apple Store, báo chí…
- Thử nghiệm A/B testing các phương án cải tiến sản phẩm
- Theo dõi và đưa ra quyết định quyết đoán, chính xác cho việc phân phối sản phẩm đến người dùng.
- Teamwork với Designer và Developer để sản xuất, phát hành, cải tiến các sản phẩm Mobile app
- Áp dụng mô hình Scrum, sử dụng công cụ Jira kiểm soát Task list đảm bảo tiến độ dự án
- Liên tục học hỏi, thử nghiệm kênh marketing mới