Đang xử lý

Tuyển dụng THỰC TẬP SINH KINH DOANH tại TPHCM - TẬP ĐOÀN GOLF QUỐC GAI VIỆT NAM GOLFGROUP

3,000,000 - 4,000,000 VNĐ 0 VNĐ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLF QUỐC GAI VIỆT NAM GOLFGROUP

Tuyển dụng THỰC TẬP SINH KINH DOANH tại TPHCM - TẬP ĐOÀN GOLF QUỐC GAI VIỆT NAM GOLFGROUP

3,000,000 - 4,000,000 VNĐ
  • Thông tin việc làm
  • Thông tin công ty

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC
  • Xây dựng profile bán hàng cho nhân hiệu Sale trong công ty 
  • Tìm kiếm, thu thập dữ liệu theo sự hướng dẫn, phân công từ Quản lý
  • Tương tác với khách hàng theo kịch bản có sẵn từ danh sách dữ liệu tìm kiếm.
  • Cập nhật, ghi chú và báo cáo tiến độ công việc hàng ngày để đảm bảo theo dõi hiệu suất và điều chỉnh khi cần thiết.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

YÊU CẦU
  • Có sự yêu thích truyền thông - kinh doanh 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có suy nghĩ tích cực, ham học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động.
  • Có laptop cá nhân.

QUYỀN LỢI
  • Hình thức làm việc: Part time, theo buổi, linh hoạt theo lịch học của các bạn.
  • Mức lương: 3 triệu/ tháng
  • Được đào tạo 1:1 bởi Quản lý bộ phận giỏi, có kinh nghiệm, tư duy tốt.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, mỗi cá nhân đều được tôn trọng.
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kì thực tập.
  • Được tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện để trau dồi kiến thức chuyên môn và kiến thức ngành.
Năm 2015, trong một lần tình cờ tìm mua các sản phẩm về Golf, HĐQT Golfgroup nhận ra rằng thị trường Golf lúc bấy giờ còn quá sơ khai. Các sản phẩm Golf tại Việt Nam nếu không trực thuộc của hãng thì đa phần là sản phẩm trôi nổi trên thị trường với giá cả không minh bạch, không rõ ràng nguồn gốc, không cụ thể về tình trạng gậy Golf cũ. Cùng một bộ gậy nhưng giá thành lại được bán khác nhau từ các cửa hàng, cá nhân, tổ chức. Chắc hẳn nhiều golfers cảm thấy hoang mang vì sự nhiễu loạn của thị trường golf những năm về trước. Dưới góc độ của một doanh nhân đang bắt đầu tìm hiểu về bộ môn quý tộc, đây là những gì thúc đẩy đội ngũ Ban Lãnh đạo luôn phải trăn trở, vậy những khách hàng giàu và siêu giàu tại Việt Nam sẽ mua sản phẩm Golf tại đâu, được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như thế nào? Liệu rằng đã có một đơn vị nào khiến tập khách hàng này phải cảm thấy thực sự hài lòng hay chưa? Năm 2016, công cuộc xây dựng Hệ sinh thái quý tộc GolfGroup nổ tiếng pháo đầu tiên bằng Siêu thị Golfcity, showroom Thế giới gậy cũ ra mắt với mục tiêu mang lại những sản phẩm gậy mới, gậy lướt tốt nhất đến những golfer mới bắt đầu chơi. Thay vì tập golf bằng những sản phẩm gậy rác, chúng tôi mang đến golfers một sự lựa chọn xứng tầm với chính bản thân họ, thể hiện sự trân trọng với những gì mà chính khách hàng của chúng tôi đã đánh đổi để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bởi vậy, khách hàng của GolfGroup xứng đáng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, được tư vấn tận tâm nhất. Giai đoạn năm 2017 – 2018, lần lượt các thương hiệu Siêu thị phụ kiện Golf, Honma store ra đời nhằm tạo không gian chuyên sâu hơn để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của Golfers. Tháng 7 – 2019, đánh dấu mốc chuyển mình vượt bậc với sự hợp tác thành công của GolfGroup và nhà thiết kế Hoàng Gia Anh Quốc Mr.John Levis để tạo nên thương hiệu thời trang Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh. Không chỉ dừng lại ở đó, năm 2020 sẽ là năm bùng nổ sự ra mắt của 2 thương hiệu thời trang Golf cao cấp bậc nhất tiếp theo mà GolfGroup đã dày công nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong suốt 2 năm qua. Là siêu thị Golf đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ VR, AR vào quy trình mua bán giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm thực tế đến khách hàng cao cấp. Đại siêu thị đầu tiên và duy nhất sở hữu Phòng tập 3D Golf Indoor công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản. Là đơn vị đầu tiên và duy nhất mang lại dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hoá, mạ vàng theo yêu cầu, điêu khắc độc quyền, tất cả được mô phỏng trước qua công nghệ 3D. Là đối tác của các Tour Golf quốc tế tại Việt Nam qua dự án Diamond Golf Tour, góp phần phát triển sự nghiệp Golf tại Việt Nam Năm 2019 đánh dấu sự hợp nhất chính thức của các thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường gồm có: Golfcity, Thế giới gậy cũ, Honma store, Charly Golf, GolfGroup Academy, Golf Kids Plaza, Golf Queen,… Năm 2015, trong một lần tình cờ tìm mua các sản phẩm về Golf, HĐQT Golfgroup nhận ra rằng thị trường Golf lúc bấy giờ còn quá sơ khai. Các sản phẩm Golf tại Việt Nam nếu không trực thuộc của hãng thì đa phần là sản phẩm trôi nổi trên thị trường với giá cả không minh bạch, không rõ ràng nguồn gốc, không cụ thể về tình trạng gậy Golf cũ. Cùng một bộ gậy nhưng giá thành lại được bán khác nhau từ các cửa hàng, cá nhân, tổ chức. Chắc hẳn nhiều golfers cảm thấy hoang mang vì sự nhiễu loạn của thị trường golf những năm về trước. Dưới góc độ của một doanh nhân đang bắt đầu tìm hiểu về bộ môn quý tộc, đây là những gì thúc đẩy đội ngũ Ban Lãnh đạo luôn phải trăn trở, vậy những khách hàng giàu và siêu giàu tại Việt Nam sẽ mua sản phẩm Golf tại đâu, được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như thế nào? Liệu rằng đã có một đơn vị nào khiến tập khách hàng này phải cảm thấy thực sự hài lòng hay chưa? Năm 2016, công cuộc xây dựng Hệ sinh thái quý tộc GolfGroup nổ tiếng pháo đầu tiên bằng Siêu thị Golfcity, showroom Thế giới gậy cũ ra mắt với mục tiêu mang lại những sản phẩm gậy mới, gậy lướt tốt nhất đến những golfer mới bắt đầu chơi. Thay vì tập golf bằng những sản phẩm gậy rác, chúng tôi mang đến golfers một sự lựa chọn xứng tầm với chính bản thân họ, thể hiện sự trân trọng với những gì mà chính khách hàng của chúng tôi đã đánh đổi để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bởi vậy, khách hàng của GolfGroup xứng đáng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, được tư vấn tận tâm nhất. Giai đoạn năm– 2018, lần lượt các thương hiệu Siêu thị phụ kiện Golf, Honma store ra đời nhằm tạo không gian chuyên sâu hơn để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của Golfers. Tháng 7 – 2019, đánh dấu mốc chuyển mình vượt bậc với sự hợp tác thành công của GolfGroup và nhà thiết kế Hoàng Gia Anh Quốc Mr.John Levis để tạo nên thương hiệu thời trang Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh. Không chỉ dừng lại ở đó, nămsẽ là năm bùng nổ sự ra mắt của 2 thương hiệu thời trang Golf cao cấp bậc nhất tiếp theo mà GolfGroup đã dày công nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong suốt 2 năm qua. Là siêu thị Golf đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ VR, AR vào quy trình mua bán giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm thực tế đến khách hàng cao cấp. Đại siêu thị đầu tiên và duy nhất sở hữu Phòng tập 3D Golf Indoor công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản. Là đơn vị đầu tiên và duy nhất mang lại dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hoá, mạ vàng theo yêu cầu, điêu khắc độc quyền, tất cả được mô phỏng trước qua công nghệ 3D. Là đối tác của các Tour Golf quốc tế tại Việt Nam qua dự án Diamond Golf Tour, góp phần phát triển sự nghiệp Golf tại Việt Nam Nămđánh dấu sự hợp nhất chính thức của các thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường gồm có: Golfcity, Thế giới gậy cũ, Honma store, Charly Golf, GolfGroup Academy, Golf Kids Plaza, Golf Queen,…
Xem thêm

Quyền lợi được hưởng

Từ khóa

Kỹ năng

Hình ảnh công ty

Bạn có đang quan tâm đến công việc này?

Còn 23 ngày nữa để nộp đơn

Việc làm liên quan

Bạn có đang quan tâm đến
công việc này?

Còn 23 ngày nữa để nộp đơn

  • Tổng quan
  • Việc làm 2
Năm 2015, trong một lần tình cờ tìm mua các sản phẩm về Golf, HĐQT Golfgroup nhận ra rằng thị trường Golf lúc bấy giờ còn quá sơ khai. Các sản phẩm Golf tại Việt Nam nếu không trực thuộc của hãng thì đa phần là sản phẩm trôi nổi trên thị trường với giá cả không minh bạch, không rõ ràng nguồn gốc, không cụ thể về tình trạng gậy Golf cũ. Cùng một bộ gậy nhưng giá thành lại được bán khác nhau từ các cửa hàng, cá nhân, tổ chức. Chắc hẳn nhiều golfers cảm thấy hoang mang vì sự nhiễu loạn của thị trường golf những năm về trước. Dưới góc độ của một doanh nhân đang bắt đầu tìm hiểu về bộ môn quý tộc, đây là những gì thúc đẩy đội ngũ Ban Lãnh đạo luôn phải trăn trở, vậy những khách hàng giàu và siêu giàu tại Việt Nam sẽ mua sản phẩm Golf tại đâu, được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như thế nào? Liệu rằng đã có một đơn vị nào khiến tập khách hàng này phải cảm thấy thực sự hài lòng hay chưa? Năm 2016, công cuộc xây dựng Hệ sinh thái quý tộc GolfGroup nổ tiếng pháo đầu tiên bằng Siêu thị Golfcity, showroom Thế giới gậy cũ ra mắt với mục tiêu mang lại những sản phẩm gậy mới, gậy lướt tốt nhất đến những golfer mới bắt đầu chơi. Thay vì tập golf bằng những sản phẩm gậy rác, chúng tôi mang đến golfers một sự lựa chọn xứng tầm với chính bản thân họ, thể hiện sự trân trọng với những gì mà chính khách hàng của chúng tôi đã đánh đổi để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bởi vậy, khách hàng của GolfGroup xứng đáng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, được tư vấn tận tâm nhất. Giai đoạn năm 2017 – 2018, lần lượt các thương hiệu Siêu thị phụ kiện Golf, Honma store ra đời nhằm tạo không gian chuyên sâu hơn để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của Golfers. Tháng 7 – 2019, đánh dấu mốc chuyển mình vượt bậc với sự hợp tác thành công của GolfGroup và nhà thiết kế Hoàng Gia Anh Quốc Mr.John Levis để tạo nên thương hiệu thời trang Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh. Không chỉ dừng lại ở đó, năm 2020 sẽ là năm bùng nổ sự ra mắt của 2 thương hiệu thời trang Golf cao cấp bậc nhất tiếp theo mà GolfGroup đã dày công nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong suốt 2 năm qua. Là siêu thị Golf đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ VR, AR vào quy trình mua bán giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm thực tế đến khách hàng cao cấp. Đại siêu thị đầu tiên và duy nhất sở hữu Phòng tập 3D Golf Indoor công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản. Là đơn vị đầu tiên và duy nhất mang lại dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hoá, mạ vàng theo yêu cầu, điêu khắc độc quyền, tất cả được mô phỏng trước qua công nghệ 3D. Là đối tác của các Tour Golf quốc tế tại Việt Nam qua dự án Diamond Golf Tour, góp phần phát triển sự nghiệp Golf tại Việt Nam Năm 2019 đánh dấu sự hợp nhất chính thức của các thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường gồm có: Golfcity, Thế giới gậy cũ, Honma store, Charly Golf, GolfGroup Academy, Golf Kids Plaza, Golf Queen,…