Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại quầy giao dịch, quản lý và hỗ trợ phân luồng khi khách hàng đến giao dịch;
Duy trì hình ảnh không gian giao dịch thân thiện, chuyên nghiệp
Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho;
Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo , huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng;
Hỗ trợ chuyên viên dịch vụ khách hàng các công việc khác liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm cuối và đã tốt nghiệp các trường Cao Đẳng/Đại Học Khối Ngành Kinh Tế, Tài Chính Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh....
Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, cân đối, phù hợp làm gương mặt đại diện của VPBank
Thực tập cả ngày theo thời gian làm việc của Chi nhánh