Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
Sử dụng thiết bị điện tử để thông báo cho các phòng/các cá nhân trong công ty về khách sắp tới và hướng dẫn khách về sơ đồ của phòng khám, giúp cho khách có thể tìm đúng người, đúng nơi quy địng
Cung cấp thông tin sơ bộ về phòng khám khi có khách hàng đặt câu hỏi
Tiếp khách chờ khi chưa tới hẹn
Tham gia, hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình khám bệnh
Phân loại và sắp xếp hồ sơ để chuẩn bị tiếp đón bệnh nhân
Tiến hành các thủ tục đăng ký khám cho bệnh nhân
Điều phối tiến trình thăm khám khách hàng
Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công việc chung
Tham gia góp ý các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý
Compass là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ quản lý sức khoẻ toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ - Compass Health Management.
Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ người Mỹ gốc Việt, chúng tôi quyết tâm nâng cao chất lượng y tế tại Việt Nam bằng cách tích hợp các tiêu chuẩn y tế của Mỹ, tuân thủ y học dựa trên bằng chứng và các hướng dẫn y tế mới nhất để không chỉ chăm sóc sức khoẻ mà còn tiên phong trong lĩnh vực y tế dự phòng nhằm nâng cao sức khoẻ và hạnh phúc của cộng đồng.Compass là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ quản lý sức khoẻ toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ - Compass Health Management.
Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ người Mỹ gốc Việt, chúng tôi quyết tâm nâng cao chất lượng y tế tại Việt Nam bằng cách tích hợp các tiêu chuẩn y tế của Mỹ, tuân thủ y học dựa trên bằng chứng và các hướng dẫn y tế mới nhất để không chỉ chăm sóc sức khoẻ mà còn tiên phong trong lĩnh vực y tế dự phòng nhằm nâng cao sức khoẻ và hạnh phúc của cộng đồng.