Đang xử lý
- Xây dựng, triển khai mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng/kênh bán hàng để phát triển kinh doanh và tăng mức độ chiếm lĩnh thị trường.
- Nghiên cứu khuynh hướng, nắm bắt thị trường thời trang may mặc để hoạch định sản phẩm chiến lược và đề xuất các chính sách phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số.
- Đàm phán, xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng và đào tạo nhân sự kinh doanh.
- Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về tình hình hoạt động, sự phát triển của bộ phận kinh doanh. Phân tích và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ tới Tổng Giám Đốc.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.