* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ giám đốc trong việc quản lý và thực hiện các công việc hàng ngày.
- Lưu trữ và quản lý tài liệu, bao gồm cả các tài liệu điện tử.
- Tổ chức họp, sắp xếp lịch hẹn và giúp giám đốc trong việc quản lý thời gian.
* Yêu cầu công việc:
- Giới tính : Nữ
- Ngoại hình ưa nhìn ( Cao trên 1,6m)
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp - Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc với các vấn đề văn phòng và các công việc hành chính.
- Có kỹ năng quản lý hồ sơ khoa học.
- Có khả năng giao tiếp và làm việc với các bên liên quan.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ.
- Không vướng bận thời gian gia đình.
* Mức lương : Thỏa thuận tùy theo năng lực.