Thực hiện Thiết kế ấn phẩm dự án:
- Lên thông tin brief về thiết kế, plan phân bổ công việc từng dự án.
- Thiết kế và làm việc với các đối tác về ý tưởng thiết kế.
- Sáng tạo logo, bộ nhận diện thương hiệu cho dự án.
- Hạng mục offline: Logo, brochure, cataloge, standee, banner, backdrop, bandroll, billboard, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, etc
- Hạng mục online và các kênh truyền thông: Banner, cover photo, infographic, slid, email marketing, etc.
- Chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện Thiết kế hạng mục thương hiệu:
- Lên ý tưởng, thực hiện các ấn phẩm, plan thiết kế thương hiệu công ty/ dự án.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý .
- Cùng triển khai các chương trình Marketing/ PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty
- Có tính sáng tạo và kinh nghiệm thiết kế đồ họa.
- Sử dụng thành thạo phần mềm và công nghệ thiết kế hiện đại (InDesign, Illustrator, Photoshop, 2D, 3Dmax, Sketchup).
- Có khả năng tư duy, giàu ý tưởng sáng tạo, tính thẩm mỹ, phối màu tốt, có kiến thức về nhận diện thương hiệu.
- Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
Ghi nhớ yêu cầu của từ cấp trên, thời gian và chi phí cho dự án.
- Có khả năng chụp hình, quay phim, dựng video clip bằng After Affect, Premier là một lợi thế
- Khả năng làm việc có phương pháp và đáp ứng deadline dự án.
Cử nhân chuyên ngành Thiết kế, Mỹ thuật hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Cụ thể hóa ý tưởng bằng hình ảnh dựa theo yêu cầu.
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc team work hiệu quả.
- Bảo đảm thiết kế chính xác theo tiêu chuẩn, đúng format/ kích cỡ/ màu sắc trước khi xuất bản hoặc gửi đến cơ sở sản xuất.