- Tìm hiểu thông tin của khách hàng qua mạng xã hội và google.
- Gọi điện thoại cho khách hàng để chào về dịch vụ của công ty
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia vào dịch vụ của công ty.
- Lưu trữ thông tin cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
- Quản lí thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và chốt sales.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.
- Chăm sóc khách hàng
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kế hoạch kinh doanh hằng tuần
Chúng tôi là công ty phát triển về lĩnh vực E-commerceChúng tôi là công ty phát triển về lĩnh vực E-commerce