- Tư vấn cho khách hàng giải pháp tài chính phù hợp, những sản phẩm bảo vệ đến từ Generali, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ xuất sắc.
- Gặp gỡ khách hàng để tăng trưởng doanh số theo chỉ tiêu được giao
- Phối hợp với các phòng ban khác, giúp khách hàng có được quyền lợi tối ưu, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm.
- Mở rộng, phát triển các mối quan hệ mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Lan tỏa ý nghĩa tích cực của Bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng, giúp nhiều gia đình Việt Nam được bảo vệ sức khỏe, an toàn trong tài chính.
- Tham gia các khóa huấn luyện về kỹ năng.
- Tuyển dụng, phát triển đội ngũ nhân viên