Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Vận chuyển / Giao nhận /  VIỆC LÀM SALES MANAGER tại Hà Nội - Techmodule Việt

VIỆC LÀM SALES MANAGER tại Hà Nội - Techmodule Việt

35,000,000 - 60,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 6 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Làm việc tại: Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
- Quản lý và phát triển Sale team
- Nghiên cứu thị trường vận chuyển và hàng hóa XNK; đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm và phát triển nguồn KH có nhu cầu xuất khẩu và vận chuyển hàng hóa đường hàng không.
- Lập kế hoạch phát triển, mở rộng khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng cũ, mới trong lĩnh vực giao nhận vận tải – Chủ yếu là cước và tải đường hàng không cho hàng xuất (bao gồm cả cước vận tải quốc tế, nội địa và các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu).
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh Doanh
- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, …
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…)
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hợp lý nhất/tốt nhất trên cơ sở dịch vụ sẵn có và dịch vụ mở rộng của công ty.
- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
- Quản lý và giám sát bộ phận Sale đảm bảo doanh thu, phát triển thị trường khách hàng.
2. Yêu cầu công việc
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, năng động, nhanh nhạy, sáng tạo trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, kiên trì, nhẫn nại, chu đáo.
- Am hiểu về lĩnh vực Logistics/xuất nhập khẩu hàng hóa (tối thiểu 5 năm)
- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.
- Thân thiện, hòa đồng, có khả năng thích nghi
- Tốt nghiệp Đại học
- Giao tiếp bằng tiếng Anh : nghe, nói, đọc, viết phục vụ trong công việc, giao dịch.
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên quan)
Ưu tiên:
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương/ kinh tế & vận tải
+ Có kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí Sales ngành logistics.
+ Biết tiếng Trung, Hàn là một lợi thế
3. Quyền lợi được hưởng
- Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến (Thu nhập không giới hạn). Lương cứng upto 2000$.
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết,…
- Cơ hội đào tạo, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Du lịch hàng năm, ngày hội công ty, nhóm, bộ phận…
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ theo luật LĐ.
  10-23 triệu VNĐ
 19/04/2024
  6-9 triệu VNĐ
 01/04/2024
  6-8 triệu VNĐ
 01/04/2024
  6-8 triệu VNĐ
 01/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 19/04/2024