Hoạt động phát triển khách hàng:
+ Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
+ Chăm sóc, tăng cường quan hệ, thường xuyên gặp gỡ khách hàng.
+ Xây dựng mạng lưới khách hàng trung thành với Daikin
+ Thu thập, quản lý thông tin, hồ sơ khách hàng.
- Hoạt động thị trường:
+ Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, thuyết phục để đưa và bán các sản phẩm, giải pháp Daikin vào các dự án trong khu vực phân công.
+ Tăng cường độ phủ sóng thị trường trong phân khúc dự án bằng quyết tâm bán dự án và chiến thắng đối thủ.
- Hoạt động bán hàng:
+ Thực hiện các hoạt động trước, trong, sau bán hàng (theo hướng dẫn).
+ Quản lý dữ liệu bán hàng (theo hướng dẫn).
+ Lên kế hoạch và quyết tâm đạt mục tiêu bán hàng được giao .
- Hoạt động báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác từ cấp quản lý.