Chi tiết công việc
- Cho thuê căn hộ của công ty, kết nối với các Agent khác để cho thuê căn hộ.
- Hỗ trợ chuẩn bị/soạn thảo các tài liệu, hợp đồng liên quan tới tài sản và các công việc của công ty.
- Lưu trữ, nhập liệu hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận thông tin và các vấn đề liên quan đến đối tác, khách thuê căn hộ, các công ty dịch vụ,...
- Hỗ trợ các công việc tại văn phòng, duy trì hoạt động của văn phòng tại Hà Nội.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học hoặc tương đương trở lên
- Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint,...)
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
- Đã từng làm làm Sale/Admin hoặc trong ngành bất động sản là một lợi thế