Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (SALES ADMIN) tại TPHCM - My Casa Group

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (SALES ADMIN) tại TPHCM - My Casa Group

6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Thực hiện chính xác việc thanh toán lương, hoa hồng cho nhân viên theo quy định
-Quản lý các tài khoản ngân hàng của công ty
-Quản lý hóa đơn, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ.
- Nghiệp vụ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hộ
- Bill phí hoa hồng với chủ nhà/ Chủ đầu tư/ Các công ty F1, theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu
- Các công việc phát sinh khác liên quan mảng tài chính kế toán
- Thực hiện các nhiệm vụ văn thư và hành chính thông thường, soạn thảo HĐ, BHXH, sắp xếp tập tin, chuẩn bị tài liệu.
- Quản lí các thông tin dữ liệu công ty, sắp xếp một cách trật tự, logic
-Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng phẩm
- Tuyển dụng
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu quản lý
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024