Mô tả công việc nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn về sản phẩm danh thiếp điện tử cùng quy trình đăng ký, điều chỉnh thông tin cho khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, zalo chat và các kênh hỗ trợ của công ty
- Tiếp nhận khách hàng từ các bộ phận khách, hỗ trợ hoàn thành đơn hàng, đóng gói và chuyển giao cho bộ phận giao hàng
- Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của iPROCARD
- Gọi điện thông báo Khách hàng gia hạn và chăm sóc Khách hàng.
- Hỗ trợ, đón tiếp và tư vấn cho Khách hàng khi Khách hàng đến công ty.
- Luôn câp nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ để cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho Khách hàng.
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
- Nắm rõ các quy trình đặt hàng, thanh toán để hướng dẫn Khách hàng thanh toán.
- Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi cho phép.
- Chịu trách nhiệm cho cuộc gọi, giải quyết vấn đề đến khi vấn đề được xử lý dứt điểm.
- Tổng hợp thông tin/phản ảnh của Khách hàng để góp ý cải thiện chất lượng chăm sóc Khách hàng…
- In ấn thẻ NFC cho khách hàng bằng công nghệ của công ty