1.1. Phát triển kinh doanh:
*Hoạch định kinh doanh:
Cùng với siêu thị thống nhất trên chiến lược và kế hoạch hành động
Phân chia kế hoạch hành động cho từng nhân viên
Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh theo định kỳ (Tuần, Tháng, Quí)
Điều chỉnh kế hoạch hành động để đạt được muc tiêu đã đề ra.
Chủ trì các cuộc họp của phòng bán hàng để truyền đạt mục tiêu và kế hoạch cho nhân viên.
Hoàn tất các báo cáo tuần, tháng chính xác đúng thời hạn và đầy đủ thông tin.
*Phát triển kinh doanh
Chịu trách nhiệm về toàn bộ chỉ tiêu kinh doanh tại siêu thị
Phân chia chỉ tiêu cho các nhân viên.
Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
Hỗ trợ các nhân viên bán hàng: giải quyết tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
* Xây dựng mối quan hệ tốt với siêu thị:
Tạo quan hệ tốt với siêu thị.
Phát triển tổ chức
Tổ chức tuyển chọn, đào tạo huấn luyện nhân viên cũ và mới.
Thực hiện việc chấm công hàng ngày.
Xây dựng cơ cấu lương hợp lý và khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
Nêu cao tinh thần đoàn kết các bộ phận để xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh.
Truyền đạt đến các nhân viên bán hàng chủ trương, chính sách, quyết định, quy định, chỉ thị của Cty.
Báo cáo lên ban lãnh đạo Cty những vi phạm của nhân viên và đề nghị hình thức kỷ luật đối với các vi phạm đó.