1. Thường xuyên đến thăm những người thuê hiện có trong trung tâm mua sắm để hỗ trợ kịp thời cho hoạt động hàng ngày suôn sẻ
2. Phân tích doanh số hàng ngày của khách thuê để tìm ra những điểm tốt và chưa tốt. Gặp gỡ quản lý cửa hàng để thảo luận về việc trưng bày sản phẩm, hiệu suất của nhân viên, các sự kiện hợp tác nếu có để cải thiện
3. Khuyến mãi của người thuê: nhận khuyến mãi từ người thuê và hỗ trợ họ quảng cáo
4. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tiếp thị để tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng.
5. Đánh giá nhu cầu của khách hàng và đề xuất các ý tưởng và dịch vụ phù hợp để thúc đẩy doanh số bán hàng
6. Thực hiện khảo sát để có nhận thức về đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường
7. Hỗ trợ lập báo cáo Bán hàng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm
8. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công