Phụ trách tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan tới hoạt đông kinh doanh như báo giá…
Kiểm soát thông tin, quản lý thông tin trong nội bộ
Thực hiện công việc làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Sales Admin sẽ người theo dõi, đốc thúc trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về bộ phận kế toán
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu: sử dụng tốt office (word, exel ..)
Tnh Investment
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Sale admin - hỗ trợ kinh doanh" với các kỹ năng như Giải Quyết Vấn Đề, Kỹ Năng Quản Lý, Phân tích Dữ liệu. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Nghỉ Phép Năm khi làm việc tại Tnh Investment
.