Soạn thảo và quản lý báo giá,chính sách bán hàng
- Lưu giữ các đề xuất, hợp đồng của phòng kinh doanh và công ty ban xuống
- Soạn thảo hợp đông khi nhân viên kinh doanh đã thông nhất với khách hàng đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của trưởng phòng kd, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng,tiếp nhận và làm đơn hàng thực hiện các công việc liên quan
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính
- Chăm sóc kết hợp cùng nhân viên kinh doanh xử lý các vấn đề sau bán hàng
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số