1. Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng:
- Tổ chức thực hiện các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành,
- - Phối hợp phòng ban marketing xây dụng kế hoạch tiếp thị, marketing cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được giám đốc nhà hàng duyệt.
- Tổ chức đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nãi, sự thoả mãn) theo quy định của nhà hàng và chuyển cho phòng marketing.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng.
2. Quản lý nhân sự:
- Xây dụng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
- Tổ chức triển khai giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy công ty.
- Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý nhà hàng.
3. Quản lý Tài sản và hàng hoá
- Kiểm soát bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong nhà hàng.
- Kiểm soát việc nhập xuất hàng tồn, giám sát hàng hỏng huỷ/đổ vỡ/ thất thoát trong nhà hàng.
- Kiểm soát việc chuẩn bị công cụ dụng cụ theo yêu cầu công việc
4. Chăm sóc khách hàng:
- Kiểm soát tiếp cận và thực hiện xử lý các yêu cầu từ phía khách hàng.