Nội dung công việc:
● Tham gia chương trình đào tạo căn bản của Tập đoàn (bắt buộc) và các chương trình đào tạo nâng cao để nắm vững các nghiệp vụ kỹ năng, phát triển trở thành quản lý chuyên nghiệp.
● Lập kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh.
● Tham gia tuyển dụng, quản lý và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên.
● Tham gia họp quản lý định kỳ và họp 1:1 với cấp trên để đề xuất kế hoạch, phát triển và triển khai các hoạt động để đảm bảo hiệu quả, hoàn thành mục tiêu đề ra.
● Trực tiếp khai thác, tư vấn giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng.
● Đàm phán và thu xếp cho Khách hàng ký hợp đồng.
● Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
● Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) sau khi ký kết hợp đồng..