- Triển khai kế hoạch kinh doanh trong khu vực được giao quản lý sau khi có sự phê duyệt của Ban giám đốc.
- Thực hiện các hoạt động tiếp xúc khách hàng, nhà phân phối để tiếp thị, quảng bá hình ảnh sản phẩm.
- Mở rộng thị trường, xây dựng kênh phân phối, và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ NPP, đại lý, khách hàng tiêu thụ sản phẩm
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, giám sát và quản lý hiệu quả công việc của nhân viên tuyến dưới.
- Lên kế hoạch và báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh với cấp trên.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.