NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận ý kiến khách hàng liên quan đến các hoạt động của spa và phản hồi kịp thời.
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh.
- Giám sát sản phẩm và dụng cụ sử dụng trong spa nhằm đảm bảo mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận.
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi & dịch vụ/ sản phẩm mới, chính sách ưu đãi đến khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả.
- Quản lý, giám sát nhân viên của Chi nhánh.
- Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa.
- Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng.
- Đào tạo, phát triển nhân viên, xây dựng đội ngũ gắn kết.
- Đề xuất, đưa ra ý tưởng cải tiến các nội dung liên quan để phát triển spa.
- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, tháng, quý, năm.
- Hướng dẫn/Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh, các phàn nàn, khiếu nại (nếu có) của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định.
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng, các chương trình khuyến mãi ngắn hạn/ dài hạn để thúc đẩy bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Địa chỉ làm việc: 172 Đại Lộ Đồng Khởi, Sơn Đông, Bến hoặc Số 382 Đường 30/4, Khu phố 1, Tây Ninh