1. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá, đảm bảo chất lượng đào tạo
2. Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến chất lượng đào tạo
3. Xây dựng hệ thống kiểm tra và đánh giá kết quả đào tạo
4. Xây dựng kế hoạch quản lý chất lượng đào tạo
5. Triển khai các hoạt động giám sát việc tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chế, chính sách, quy trình, quy định liên quan đến chất lượng đào tạo
6. Phối hợp với các Đơn vị để khắc phục các vấn đề, khó khăn liên quan đến chất lượng đào tạo.
7. Định kỳ báo cáo cho Cấp quản lý về tình hình chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo
8. Bồi dưỡng kiến thức về quản lý chất lượng cho cán bộ đơn vị, Nâng cao nhận thức xây dựng văn hóa chất lượng
9. Xây dựng văn hóa chất lượng
10. Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ thị từ cấp trên.