Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Điện/ Điện tử/ Điện lạnh /  VIỆC LÀM QUALITY ASSURANCE MANAGER - QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG tại TPHCM - Jabil Vietnam

VIỆC LÀM QUALITY ASSURANCE MANAGER - QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG tại TPHCM - Jabil Vietnam

30,000,000 - 60,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 7 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

● Xác định, phát triển và thực hiện các chiến lược Kỹ thuật Chất lượng, góp phần vào các định hướng chiến lược của trường.
● Cung cấp các bản cập nhật thường xuyên cho Giám đốc Kỹ thuật Chất lượng về việc thực hiện chiến lược.
● Phát triển và duy trì các kế hoạch QA và tính kịp thời của các buổi giới thiệu sản phẩm mới trên toàn cầu bằng cách sử dụng Lập kế hoạch chất lượng sản phẩm nâng cao và Tối ưu hóa quy trình cụ thể cho khách hàng.
● Cung cấp hỗ trợ cho tất cả các hoạt động báo giá bằng cách tham gia vào các giai đoạn thiết kế, phát triển và thực hiện quy trình ban đầu.
● Đánh giá và cung cấp đầu vào cho các quá trình kiểm tra thông qua các công cụ hỗ trợ kiểm tra và hướng dẫn.
● Hỗ trợ tất cả các chương trình đào tạo toàn cầu cụ thể cho khách hàng của họ bằng cách phát triển và thực hiện các buổi đào tạo chuyên biệt cho tất cả các chức năng áp dụng.
● Phát triển các hệ thống thích hợp để lưu trữ, truy cập và xem xét tài liệu liên quan đến tài khoản khách hàng toàn cầu.
● Xem xét tất cả các nguồn cung cấp, các sai lệch nội bộ và khách hàng, điều phối và theo dõi hiệu quả của các nỗ lực hành động khắc phục / chủ động.
● Tiến hành xem xét và bảo trì định kỳ tất cả các tệp tài liệu; phát triển các hệ thống thích hợp để lưu trữ và truy cập tài liệu.
● Xem xét tất cả sự khác biệt của nhà cung cấp hoặc khách hàng. Điều phối và theo dõi nỗ lực hành động khắc phục / phòng ngừa.
● Tham gia vào các hoạt động khảo sát nhà cung cấp nếu có. Thúc đẩy sự tham gia tích cực với các nhà cung cấp và hỗ trợ (khi có thể) trong các nỗ lực cải tiến quy trình của họ.
● Giao diện với tất cả các phòng ban như được áp dụng cho các Chính sách và Thủ tục.
● Cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ thực hiện và duy trì Cải tiến và Tối ưu hóa Quy trình tập trung vào các phương pháp luận chủ động.

KẾ TOÁN KHO

7-10 triệu VNĐ
19/04/2024
  7-10 triệu VNĐ
 19/04/2024
  6-9 triệu VNĐ
 19/04/2024
  8-15 triệu VNĐ
 19/04/2024
  8-12 triệu VNĐ
 19/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 19/04/2024