[Đức Trọng- Lâm Đồng] JobTest cần tuyển vị trí: QA Supervisor
Chào cả nhà, hiện bên mình đang cần tuyển 1 bạn cho vị trí: Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Call Center) gia nhập vào cty làm việc tại Liên Nghĩa - Đức Trọng - Lâm Đồng
Lĩnh vực: Dịch vụ khách hàng
Mức lương:tr/ thỏa thuận
✅Phúc Lợi & Quyền Lợi:
- Xét thưởng 2 lần/năm
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật như BHYT, BHXH, Thưởng lễ tết, nghỉ phép, du lịch,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi vật chất
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp dài lâu
✅Mô Tả Công Việc:
- Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Cập nhật các phản hồi kịp thời và đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Phối hợp cùng phòng đào tạo để đào tạo CSR tới nhân viên, nâng cao năng lực làm việc của nhân viên
✅Yêu Cầu:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm QA trong ngành chăm sóc khách hàng, call center, contact center,.
- Kỹ năng đào tạo và làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh khá
Thông Tin Ứng Tuyển:
Ứng viên vui lòng gửi đến email với tiêu đề [JOBTEST] QA SUPERVISOR
Thông tin chi tiết xin vui lòng inbox mình hoặc liên hệ qua zalo/phone để trao đổi rõ thông tin công việc nhé