Chi tiết công việc
- Lên kế hoạch cho việc tuyển dụng hoặc đào tạo
+ Phân tích nhu cầu tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp.
+ Triển khai kế hoạch tuyển dụng cùng các phòng ban khác.
+ Định hướng văn hóa cho nhân viên mới, đề xuất các ý kiến đào tạo và phát triển nguồn lực.
+ Làm mới các chương trình đào tạo, mở rộng sân chơi, tổ chức hoạt động phù hợp để tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, hạn chế rủi ro xung đột
- Quản lý nhân sự
+ Quản lý hồ sơ nhân sự, đề xuất các chính sách lương thưởng và phúc lợi.
+ Hỗ trợ người lao động và giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại thường gặp.
+ Quản lý hiệu suất người lao động.
+ Đánh giá hiệu suất nhân viên hằng quý hoặc hằng năm.
+ Đảm bảo nhân viên trong công ty đều tuân thủ quy định về an toàn lao động và chính sách nội bộ.
- Một số công việc có liên quan Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Nam/ nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành HR - Admin, quản trị
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh / tiếng Trung giao tiếp
- Thành thạo Thành thạo Ms Office, Ms. Project, Power Point,
- Kỹ năng giải quyết mẫu thuẫn, quản lý thời gian, đàm phán, thiết lập quan hệ
- Chịu áp lực công việc cao, tư duy logic, có kỹ năng ra quyết định