Chi tiết công việc
- Tư vấn giải đáp tất cả các tình huống của khách hàng như: các sử dụng sản phẩm, dị ứng, khách hàng khó tính, đền bù giảm giá cho các sản phẩm lỗi….và các tình huống khác.
- Xử lý các tình huống khách hàng khéo léo, mềm mỏng
- Quản lý, phân công công việc theo dõi sát sao các công việc của team chăm sóc khách hàng và Team chốt đơn.
- Hỗ trợ các công việc đặt và quản lý các đơn đặt hàng trong nước.
- Phân tích báo cáo số liệu trên phần mềm bán hàng của Công ty theo yêu cầu của Giám đốc và Trưởng bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc và trưởng bộ phận