Đang xử lý

 Việc làm  /  Đà Nẵng /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM PHÓ GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT tại Đà Nẵng - Mtv Công Nghiệp Alphington

VIỆC LÀM PHÓ GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT tại Đà Nẵng - Mtv Công Nghiệp Alphington

20,000,000 - 25,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Yêu cầu
Nắm vững các yêu cầu và chịu trách nhiệm về quy trình và kỹ thuật sản xuất,  kiểm tra chất lượng sản phẩm cơ khí, sản phẩm điện tử dân dụng trong ngành viễn thông theo tiêu chuẩn ISO 9001.

Nội dung công việc
- Quản lý, giải quyết và chịu trách nhiệm về  toàn bộ hoạt động sản xuất liên quan đến sản xuất các sản phẩm điện tử dân dụng, sản phẩm giải trí, sản phẩm giáo dục có động cơ và các linh kiện, thiết bị liên quan; Sản xuất khuôn đúc nhựa, khuôn dập kim loại, khuôn đúc kim loại và các chi tiết máy cơ khí liên quan đến máy CNC theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Xây dựng hiến lược và tầm nhìn sản phẩm phù hợp với nhu cầu quốc tế.
- Thiết kế , cải tiến, phát triển sản phẩm công ty đang thực hiện phù hợp với thị hiếu quốc tế
- Tìm phương án tăng trưởng và tiếp thị sản phẩm ra quốc tế.  Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị sản phẩm công ty sản xuất và mở rộng mạng lưới khách hàng Úc, Anh, Châu Âu qua các internet, các forum tiếng Anh.
- Kiểm tra  các bản vẽ kỹ thuật, quy trình công nghệ của sản phẩm trước khi đưa vào sản  xuất và đưa  ra các giải pháp cải tiến, nâng cao năng suất trong thao tác sản xuất.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng về các vấn đề kỹ thuật, chất lượng liên quan đến sản phẩm. Thiết kế bản vẽ sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp các chỉ tiêu để báo giá cho khách hàng.
- Trao đổi với khách hàng nước ngoài về các thông tin liên quan đến sản phẩm cần báo giá và các thông tin liên quan đến sản xuất
  5-7 triệu VNĐ
 19/04/2024
  6-8 triệu VNĐ
 04/04/2024
  6.5-9 triệu VNĐ
 04/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 25/04/2024
  9-11 triệu VNĐ
 25/04/2024