Đang xử lý

 Việc làm  /  Bình Dương /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG TY tại Bình Dương - Công Nghệ Hailex Việt Nam

VIỆC LÀM PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG TY tại Bình Dương - Công Nghệ Hailex Việt Nam

20,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 3 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Nội dung công việc Phó Giám đốc. Những công việc ứng viên cần đảm nhận:
*  Lập kế hoạch, tổ chức hoạt động sản xuất của nhà xưởng, định kỳ thực hiện việc lập kế hoạch sản xuất theo đơn hàng, tiến độ làm việc của công ty .
*  Điều hành lệnh sản xuất, triển khai thực hiện các lệnh sản xuất đã được cấp trên phê duyệt. Theo dõi, kiểm tra quá trình triển khai công việc của các ca sản xuất.
*  Nghiên cứu, tham mưu cho Giám đốc các vấn đề liên quan đến sản xuất: sản lượng, chất lượng, sản xuất thử nghiệm, và tiến độ sản xuất.
*  Quản lý máy móc, trang thiết bị nhà xưởng, thực hiện việc bố trí hợp lý, cân đối hệ thống dây chuyền sản xuất đạt hiệu quả cao.
*  Lên kế hoạch mua sắm máy móc, trang thiết bị mới phục vụ cho hoạt động sản xuất của công ty.
*  Tổ chức triển khai, tham gia vào quá trính đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự của nhà máy.
*   Báo cáo kết quả công việc cho Giám đốc và công ty mẹ

Yêu cầu về trình độ chuyên môn của vị trí Phó Giám đốc: Do tính chất công việc đòi hỏi ứng viên phải có trình độ chuyên môn từ bằng đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế tại trường đại học nước ngoài.

Yêu cầu về kinh nghiệm: ứng viên phải có bề dày kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ sản xuất nhựa plastic tại các doanh nghiệp sản xuất ở nước ngoài ít nhất là 5 năm. Ngoài ra, người lao động phải có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Trung 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài cũng như báo cáo lại tình hình hoạt động của công ty cho công ty mẹ. Mặt khác yêu cầu người lao động phải có năng lực quản trị và quyết đoán khi xử lý công việc, chịu áp lực cao trong công việc và chấp nhận thường xuyên tăng ca. 

Chi tiết công việc và phúc lợi sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.



 
  6-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  9-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7.5-9.5 triệu VNĐ
 04/05/2024
  20-35 triệu VNĐ
 04/05/2024