- Phát triển thị trường, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày.
- Duy trì quan hệ với đối tác, khách hàng cũ hiện có của công ty, nhận đơn hàng từ khách hàng, đối tác.
- Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng theo biểu mẫu của các quy trình này.
- Trau dồi kiến thức, văn hóa tâm linh để phục vụ trong công việc.
- Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao phó
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Phối hợp cùng trưởng phòng kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật để đạt được hiệu quả công việc cao nhất.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình tuyển dụng.