1. Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa như: Soạn thảo hợp đồng mua bán, hoàn thiện chứng từ vận chuyển, thực hiện các thủ tục thanh toán, giao nhận & thông quan hàng hóa…
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng;
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
- Biên dịch tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, văn bản tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại;
- Phiên dịch Trung - Việt/Việt - Trung trong các cuộc họp giữa cấp trên và đối tác;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận lãnh đạo Công ty.
- Thờ gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 trong tuần, nghỉ các ngày lễ, Tết.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp cử nhân trở lên ngành tiếng Trung; thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết;
- Đã có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu là một lợi thế;
- Tư duy logic, khả năng học hỏi & thích nghi, trách nhiệm, trung thực, chịu đựng được áp lực công việc, có thể đi công tác khi được yêu cầu (cả trong nước & nước ngoài);
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint;
3. Quyền lợi
- Mức thu nhập:triệu/tháng
- Tham gia đầy đủ chế độ về bảo hiểm (BHYT, BHTN, BHXH);
- Hưởng các chế độ phúc lợi: Thưởng lễ, Tết, thưởng tháng 13, theo kết quả kinh doanh;
- Phụ cấp trách nhiệm, điện thoại, xăng xe hàng tháng, hỗ trợ cơm trưa tại Công ty;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, Tết, du lịch…
- Có cơ hội làm việc, trau dồi kinh nghiệm khi công tác nước ngoài;
- Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.