Chi tiết công việc:
- Lập hồ sơ, hợp đồng, chứng từ liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa
- Hoàn tất các thủ tục hải quan cho từng chuyến hàng, thủ tục thông quan hàng hóa.
- Biên, phiên dịch các tài liệu của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Có Kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng 2 năm trở lên, có người hướng dẫn để quen với công việc.
- Tự tin, có khả năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty: P1512, tòa nhà HH2 Bắc Hà, Phố Tố Hữu, Quận Thanh Xuân, Tp.Nội.