Đang xử lý

 Việc làm  /  Đồng Nai /  Logistics/ Xuất nhập khẩu /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại Đồng Nai - Công Nghiệp Tbd Nhơn Trạch

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại Đồng Nai - Công Nghiệp Tbd Nhơn Trạch

8,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 3 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác. Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.Thực hiện các giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với khách và nhà cung cấp.
• Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
• Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ. Xác định HS code cho các mặt hàng nhập khẩu.
• Khai báo hải quan. Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí nhập khẩu.
• Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu.
• Thực hiện thủ tục liên quan xuất khẩu hàng hóa, theo dõi công nợ khách hàng. Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và thu tiền.
• Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
• Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa Xuất nhập khẩu.
• Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.

- Make plans to import goods, search for goods and suppliers at home and abroad, propose to the Board of Directors to choose suppliers and partners. Draft and sign contracts, import goods according to business requirements of the Company. Perform transactions, negotiate and sign contracts with customers and suppliers.
- Follow up the progress of goods to ensure the goods are on schedule, quality and quantity. Solve problems related to imported goods during transportation.
- Receive and compare goods documents with the actual quantity at the border gate. Contact the supplier to receive and check the validity of the voucher. Determine HS code for imported items.
- Customs declaration. Store documents and check import costs.
- Track orders, contact the carrier and ensure the delivery schedule according to the requirements.
- Perform procedures related to exporting goods, tracking customer debts.
- Manage and track orders and contracts, coordinate with related departments to ensure timely delivery and collection of money.
- Prepare and complete all import and export procedures and documents.
- Solve problems arising in the import-export process.
- Update information on legal documents related to Import-Export goods.
- Perform other duties as assigned by superiors.
  12-17 triệu VNĐ
 31/05/2024
  9-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-9 triệu VNĐ
 04/05/2024
  7-9 triệu VNĐ
 04/05/2024
  10-15 triệu VNĐ
 01/05/2024