**Mô tả Công việc: Độ tuổi từ 18t - 30t
-Số lượng: 07 người
Chịu trách nhiệm trong hoạt động hàng ngày cho văn phòng;
Cung cấp sự hỗ trợ chung trong văn phòng đối với các phòng ban;
Chuẩn bị và thực hiện công tác phục vụ khi có các cuộc họp, hội thảo, tập huấn theo yêu cầu của lãnh đạo;
Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ, nhập, lưu trữ, tổng hợp và cung cấp các thông tin văn phòng.
Triển khai thực hiện và theo dõi các công việc về hành chính;
Các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của Cấp trên và Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng quản lý, tổ chức và sắp xếp, có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
Thành thạo các công tác liên quan đến tổ chức hành chính, thư ký
Có khả năng gắn kết, hòa đồng với các nhân viên trong Công ty
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu khó, trung thực, có khả năng tự học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc.
Tận tâm và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP :