Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Chăm sóc sức khỏe /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN VẬN HÀNH TÒA NHÀ tại TPHCM - Phát Triển đầu Tư Kairos

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN VẬN HÀNH TÒA NHÀ tại TPHCM - Phát Triển đầu Tư Kairos

7,500,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    3 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Trách nhiệm chung: Vai trò đại diện công ty, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nhiều nhất và là điểm mấu chốt trong thể hiện chất lượng dịch vụ của KAIROS đối với khách hàng.

Các công việc chính bao gồm:
  • Chào đón, chỉ dẫn, tư vấn khách hàng;
  • Thực hiện các hoạt động trực tiếp và giám sát sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn mức mong đợi cả về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ KAIROS;
  • Tổ chức các sự kiện cộng đồng và thực hiện các công việc hành chính của cơ sở mà mình làm việc;
  • Chăm sóc khách hàng để ký và tái ký hợp đồng;
  • Quản lý hoạt động vận hành tòa nhà.
Yêu cầu năng lực:
Chúng tôi quan tâm tới những gì bạn đã làm và năng lực thực sự của các bạn chứ không phải bằng cấp. Hãy tham gia cùng chúng tôi nếu bạn thỏa mãn những yếu tố sau:
  • Người có tính cách hướng ngoại, nhanh nhẹn, chân thành, tích cực và khiêm nhường;
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin và diễn đạt súc tích cả văn nói và viết;
  • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng; kinh doanh; bán các sản phẩm dịch vụ; vận hành tòa nhà;
  • Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên;
  • Hiểu biết về các trang thiết bị, nội thất văn phòng.
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024