Xây dựng, quản lý quy trình phát triển và quản lý sản phẩm phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty trong từng giai đoạn.
Nghiên cứu thông tin thị trường TMĐT và phối hợp với các bộ phận để triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng, đánh giá mức độ hiệu quả để có những điều chỉnh phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, đặc biệt là nền tảng Tiktok
Quản lý danh mục sản phẩm: định kỳ phân tích, đánh giá và báo cáo các chỉ tiêu tài chính của sản phẩm, xây dựng và đề xuất các giải pháp để đảm bảo cân đối danh mục sản phẩm theo tiêu chí và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Nghiên cứu cập nhật thị trường sản phẩm cùng loại, nghiên cứu sản phẩm đối thủ, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan, thực hiện nội dung liên quan đến sản phẩm, tiếp nhận báo lỗi và theo sát việc cải tiến và thay đổi
Phân tích tình hình, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng…
Xây dựng các văn bản quy định, thể lệ sản phẩm, quy trình sản phẩm…phù hợp với đặc điểm từng kênh bán hàng và định hướng phát triển mạng lưới kinh doanh trong từng giai đoạn.
Định hướng các dòng sản phẩm phù hợp với từng nhóm Affiliate, KOL, KOC...
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của team.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền Thông CV Media
Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền Thông CV Media